Hình ảnh 72 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng lên đỉnh cực phê

86 / 100

Tư thế quan hệ tình dục phê thật phê được chúng tôi minh hoạ bằng hình ảnh áp dụng cho các cặp vợ chồng đang muốn đổi mới đời sống chăn gối của mình được tốt hơn.

Để đời sống tình dục vợ chồng trở nên viên mãn và “nghiện” nhau cả đời. Cả hai cần đổi mới chuyện tình dục trên giường của mình bằng cách làm nhiều tư thế quan hệ tình dục. Điều này sẽ giúp cả vợ chồng bạn sẽ chủ động hơn trong việc làm đối phương được “sướng” đúng cách. Chắc chắn, cuộc mây mưa của vợ chồng bạn đã đạt tới cảm giác khoái lạc, sung sướng và thăng hoa một cách tột đỉnh.

Đây cũng chính là nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ với các cặp vợ chồng trong bài viết dưới đây. Nghệ thuật phòng the bằng cách làm mới tư thế quan hệ tình dục giúp đời sống vợ chồng bạn được viên mãn.

Tư thế quan hệ tình dục
Tư thế quan hệ tình dục

Các tư thế quan hệ vợ chồng bằng hình ảnh truyền thống biến tướng mới lạ

Quan hệ tình dục truyền thống là tư thế sex mà các cặp vợ chồng thường hay áp dụng nhất. Tuy nhiên, hiện nay tư thế này còn được biến tướng thành cac kieu sex mới lạ khác nhau. Điều này giúp cho các cặp vợ chồng thăng hoa hơn sau mỗi cuộc yêu.

Tư thế quan hệ tình dục truyền thống quen thuộc mà không thể bỏ qua

QHTD theo tư thế truyền thống chính là cách làm tình đem lại cảm giác gần gũi và thân mật nhất cho các cặp vợ chồng. Đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới, họ thường hay áp dụng tư thế quan hệ sướng nhất này đầu tiên.

tư thế quan hệ
Tư thế quan hệ tình dục truyền thống quen thuộc mà không thể bỏ qua

Việc quan hệ ở tư thế truyền thống sẽ giúp cho người chồng dễ dàng xâm nhập vào “cô bé” của vợ. Đồng thời, âm đạo và điểm G của nàng được kích thích một cách mạnh mẽ.

Cách thực hiện tư thế quan hệ tình dục truyền thống:

  • Đầu tiên, người vợ sẽ nằm ngửa xuống giường và người chồng nằm úp phía trên.
  • Sau đó, người chồng sẽ từ từ đưa dương vật để thâm nhập vào bên trong âm đạo. Lúc này, chàng bắt đầu thực hiện động tác nhấp từ chậm cho đến nhanh dần. Nhất là khi, âm đạo của người vợ tiết ra nhiều dịch nhờn. Điều này chứng tỏ nàng đã bắt đầu có khoái cảm và chuẩn bị lên đỉnh. Việc của chàng là hãy thể hiện tốt bản lĩnh tình dục của mình trong lúc này.
  • Về phía người vợ, bạn có thể chọn cách nằm im để tận hưởng khoái cảm mà người chồng mang tới. Nếu không thích hưởng thụ bất động, nàng hãy cùng chàng phối hợp động tác nhấp sao cho thật nhịp nhàng. Điều này sẽ giúp cả hai cùng lên tới đỉnh cao của sự thăng hoa nơi chốn the phòng.

Sâu không tưởng với tư thế G-Whiz

Đây là một tư thế được biến tướng từ kiểu quan hệ tình dục truyền thống. Khi các cặp vợ chồng áp dụng tư thế quan hệ tình dục này. Cả hai sẽ có sự cảm nhận rõ ràng về độ “khít” và độ “ôm” khi có sự thâm nhập của 2 bộ phận sinh dục.

các tư thế quan hệ
Sâu không tưởng với tư thế G-Whiz

Khi quan hệ ở tư thế G-Whiz, độ mở của âm đạo sẽ khá nhỏ. Điều này tạo ra độ khít khi dương vật xâm nhập sâu vào bên trong. Đặc biệt, khi nhấp nàng sẽ cảm nhận được sự “to” và “dài” của dương vật khi nhận được sự co bóp của cô bé.

Cách giao hợp bằng tư thế quan hệ tình dục G-Whiz như sau:

  • Đầu tiên, người vợ cũng nằm xuống giường giống với tư thế truyền thống. Sau đó, bạn sẽ từ từ đưa chân lên cao để thuận tiện cho việc gác lên vai chồng mình.
  • Về phía người chồng, bạn sẽ quỳ gối xuống cạnh phần mông người vợ. Sau đó, chàng từ từ nâng lấy phần hông để nhấc cơ thể phía trên của nàng lên. Lúc này, người chồng hãy đút dương vật của mình và “đâm” thẳng vào “cô bé”.
  • Cuối cùng, chàng sẽ là người chủ động cho cuộc yêu bằng cách “ra vào” bên trong âm đạo. Tần suất nhấp nên thực hiện từ mức nhẹ nhàng và tăng dần nhịp độ khi âm đạo “ướt át”. Chắc chắn, nàng sẽ phải “khóc thét” với từng pha “đẩy đưa” mạnh bạo mà chàng mang tới. Cả hai sẽ có màn mây mưa tưởng không phê mà “phê” không tưởng.

Xem thêm: Các vị thuốc tráng dương bổ thận

Tăng cảm giác thân mật với tư thế gói quà

Khi “làm tình” bằng tư thế gói quà, các cặp vợ chồng sẽ được quấn lấy nhau một cách vô cùng thân mật. Về phía người vợ, bạn sẽ có cơ hội ôm chặt cơ thể người chồng của mình. Còn về phía người chồng, anh ấy sẽ có cơ hội thâm nhập “sâu” và “mạnh” vào bên trong “cô bé”. Đồng thời, cả hai có thể trao cho nhau những nụ hôn điên cuồng và tê dại khi quan hệ. Đây sẽ là tư thế quan hệ tình dục giúp các cặp vợ chồng lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

tư thế quan hệ ảnh thật
Tăng cảm giác thân mật với tư thế gói quà

Cách thực hiện tư thế quan hệ tình dục gói quà như sau:

  • Đầu tiên, hai bạn sẽ nằm ôm vào nhau theo tư thế đối mặt. Người vợ sẽ nằm dưới và người chồng sẽ nằm trên. Lúc này, người vợ sẽ chủ động vòng chân để quắp lấy người chồng tại phần hông và lưng.
  • Về phía người chồng, bạn hãy ôm lấy phần thân của vợ mình. Sau đó, bạn từ từ đút dương vật đi sâu vào bên trong âm đạo.
  • Cả hai sẽ cùng ân ái và phối hợp động tác “đưa đẩy ra vào” sao cho nhịp nhàng để đạt khoái cảm. Đặc biệt, người vợ có thể dùng lực chân để ôm chặt cơ thể người chồng hơn. Điều này giúp cho việc thâm nhập trở nên sâu và “đê mê” hơn rất nhiều.

Trải nghiệm cảm giác mới lạ với tư thế vỏ sò

Nếu các cặp vợ chồng muốn khám phá và trải nghiệm cảm giác mới lạ khi quan hệ. Tư thế vỏ sò sẽ rất thích hợp để vợ chồng bạn lựa chọn và thử nghiệm trong cuộc yêu của mình. Đặc biệt là khi người vợ thuộc mẫu người có cơ thể dẻo dai.

các tư thế khi quan hệ sướng nhất
Trải nghiệm cảm giác mới lạ với tư thế vỏ sò

Khi chịch ở tư thế vỏ sò, người chồng cần giảm kiểm soát được độ nhấp của dương vật. Điều này nhằm giảm áp lực khi người vợ đang phải giữ mình ở tư thế khá khó. Ngoài ra, khi quan hệ để cả hai có thể lên đỉnh thành công mỹ mãn. Nàng có thể mơn trớn và ve vuốt “cậu nhỏ” bằng bàn tay ma thuật của mình. Chắc chắn, chàng sẽ cảm thấy kích thích và thể hiện bản lĩnh phòng the của mình tốt hơn rất nhiều.

Cách thực hiện tư thế quan hệ tình dục vỏ sò như sau:

  • Đầu tiên, người vợ sẽ nằm ở tư thế nằm ngửa thoải mái trên giường. Sau đó, bạn hãy cố gắng làm sao để đưa 2 chân của mình lên qua đầu. Nếu không được thì bạn có thể kéo phần gối về sát phía ngực của mình. Lúc này, “cô bé” sẽ được khơi gợi một cách vô cùng kích thích.
  • Về phía người chồng, bạn hãy nằm sấp lên người nàng giống với tư thế truyền thống. Sau đó, bạn hãy cầm dương vật để đưa vào bên trong âm đạo của nàng.
  • Ở tư thế làm tình này, người chồng sẽ là người điều khiển và làm chủ cuộc yêu. Bạn hãy tạo ra những cú nhấp “sâu” và “mạnh” khiến nàng tê dại.

Các tư thế quan hệ giúp nàng làm chủ cuộc yêu

Nếu vợ bạn là một người táo bạo và luôn muốn giành thế chủ động khi làm chuyện ấy. Cả hai có thể vận dụng những tư thế chịch mà phái đẹp sẵn sàng làm chủ như sau:

Làm chủ cuộc yêu bằng tư thế cưỡi ngựa

Cưỡi ngựa là tư thế rất rất phù hợp với những người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ và không ngại thể hiện bản lĩnh sinh dục. Khi quan hệ với tư thế này, mọi diễn biến của cuộc yêu phụ thuộc vào người vợ. Thay vào đó, người chồng chỉ cần nằm im hưởng thụ và ngắm trọn vẹn cơ thể người vợ của mình. Tuy nhiên, chàng cũng đừng quên việc nắn, bóp ngực nàng để vợ chồng quan hệ với nhau lên tới đỉnh điểm của sự thăng hoa nhé.

hình ảnh tư thế quan hệ vợ chồng
Hình ảnh tư thế quan hệ vợ chồng kiểu cưỡi ngựa xem hoa

Cách thực hiện tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa như sau:

  • Đầu tiên, người chồng hãy nằm ngửa trên giường ở tư thế thoải mái nhất.
  • Sau đó, người vợ sẽ ngồi lên người và 2 chân quỳ gối xuống sát với 2 bên hông của chồng mình. Đồng thời, tay bạn có thể đặt lên phần hông chàng hay đùi mình. Sau khi có được tư thế cưỡi ngựa thoải mái nhất, nàng từ từ điều chỉnh âm đạo ôm trùm dương vật từ trên xuống.
  • Cuối cùng, người vợ hãy dùng lực từ chân và tay để bắt đầu thực hiện những cú nhấp nhịp nhàng. Người chồng ở phía dưới có thể sử dụng tay bóp mông hoặc nắn ngực chàng. Cả hai sẽ được kích thích và tăng sự ham muốn dục vọng lên. Chắc chắn, màn mây mưa do chính nàng làm “diễn viên chính” sẽ khiến chàng phải tê dại.

Đê mê với tư thế ngồi đối mặt

Đây là một tư thế quan hệ tình dục vợ chồng khá dễ để các cặp đôi có thể áp dụng. Đặc biệt khi cả nàng và chàng đều muốn được chủ động ve vuốt và trao cho nhau những nụ hôn say đắm khi chịch. Chắc chắn, cảm giác đê mê này sẽ đến với bạn một cách rất nhanh. Cả hai sẽ đạt được cược khoái và những tiếng rên “ư ử” từ nàng sẽ được phát ra.

tư thế quan hệ ảnh thật
Tư thế khi quan hệ sướng nhất khi ngồi đối mặt

Cách thực hiện tư thế quan he tinh dục vo chong ngồi như sau:

  • Đầu tiên, người vợ sẽ ngồi lên đùi của người chồng với tư thế mặt đối mặt. Lúc này, nàng hãy điều chỉnh cách ngồi để dương vật của chàng tấn công vào bên trong âm đạo.
  • Sau đó, người vợ sẽ là người chủ động thực hiện động tác nhấp từ chậm đến nhanh. Chắc chắn, bạn sẽ được ngắm nhìn gương mặt “sướng tê dại” của chồng mình.

Ngoài ra, để cuộc yêu với tư thế ngồi trở nên hoàn hảo hơn. Người chồng có thể sử dụng đầu lưỡi của mình trêu đùa lên bầu ngực đang căng cứng của nàng. Về phía người vợ, bạn có thể thỏa thích khám phá điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng với đôi tay ma thuật của mình. Cả hai sẽ có màn mây mưa không thể nào quên.

Tư thế con tàu giúp nàng chủ động cuộc yêu

Thêm một tư thế quan hệ vợ chồng tốt nhất giúp phái đẹp tự tin thể hiện bản lĩnh tình dục để làm chủ cuộc yêu. Đó chính là tư thế con tàu – một tư thế làm tình vô cùng lý tưởng. Nếu một ngày bạn cảm thấy chồng mình đang lười biếng và mệt mỏi. Hãy đưa ra gợi ý cho anh ấy về kiểu quan hệ này. Chắc chắn, chàng sẽ chỉ cần nằm im và hưởng thụ thôi, mọi thứ đã có nàng lo.

các tư thế trong quan hệ
Tư thế quan hệ ảnh thật – Tư thế con tàu

Cách thực hiện tư thế quan he tinh dục vo chong con tàu như sau:

  • Đầu tiên, người chồng cũng nằm ngửa tận hưởng giống với tư thế cưỡi ngựa.
  • Sau đó, người vợ sẽ ngồi lên người của người chồng theo kiểu quay mặt sang 1 bên. Khi ngồi, bạn hãy điều chỉnh âm đạo để có thể nuốt trọn dương vật của chàng.
  • Cuối cùng, nàng hãy chủ động là người  “đẩy đưa ra vào” để khiến chàng tê dại. Thông thường khi mới xâm nhập, bạn có thể nhập một cách từ từ và chậm rãi. Càng về sau, nàng hãy tăng dần cường độ nhấp để khoái cảm đến một cách nhanh nhất. Chắc chắn, anh ấy sẽ phải khen bạn là “nữ hoàng” trên giường của họ.

Tư thế thác nước thể hiện quý cô nữ quyền

Thác nước chính là tư thế quan hệ tình dục mà phái đẹp là người “nắm quyền hành”. Đặc biệt, nếu người vợ lại còn là người có nhu cầu tình dục cao và bản năng mạnh mẽ. Chắc chắn, vợ chồng bạn nên áp dụng tư thế quan hệ này để khoái cảm đến một cách “tê dại” cho cả hai. Cả hai sẽ có một màn thác loạn theo từng chuyển động của nàng khiến chàng quên cả lối về.

các tư thế quan hệ lên đỉnh
Tư thế thác nước thể hiện quý cô nữ quyền – Tư thế quan hệ dễ lên đỉnh

Cách thức hiện tư thế thác nước khi quan hệ vợ chồng như sau:

  • Đầu tiên, người chồng hãy nằm theo kiểu ghé lưng vào thành giường. Sau đó, bạn hãy để phần vai và đầu của mình tiếp xúc với mặt sàn nhà.
  • Người vợ sẽ chủ động tiến lại phía mép giường rồi ngồi lên người chàng để hai bộ phận sinh dục có sự tiếp xúc với nhau. Sau đó, nàng sẽ hơi ngả về sau để giữ chặt chân chàng và tạo thế cân bằng.
  • Sau khi cả hai đã tạo được thế cân bằng tốt nhất khi quan hệ với tư thế thác nước nàng. Người vợ hãy bắt đầu thực hiện những cú nhấp với tốc độ chậm đến nhanh để đem về “khoái lạc” bất tận cho cả hai.

Những tư thế quan hệ vợ chồng giúp cả hai cùng “đê mê”

Cac tu the quan he vợ chồng giúp cả hai cùng “đê mê” và “tê dại” sẽ được chúng tôi gợi ý tiếp dưới đây cho bạn. Hy vọng các cặp đôi sẽ có thêm nhiều cac tu the lam tinh trong cam nang tinh duc chuyện chăn gối chốn the phòng của mình.

Mở màn cuộc yêu bằng tư thế quan hệ Oral sex

Oral sex chính là kiểu quan hệ giúp đối phương sướng bằng miệng của bạn. Nói theo một cách đơn giản và dễ hiểu thì Oral sex được gọi là tư thế 69. Vậy, tư thế 69 là gì? Đây là tư thế quan hệ bằng miệng mà các cặp vợ chồng thường hay áp dụng cho khúc dạo đầu trước khi lâm trận.

36 tư thế quan hệ tình duc
Mở màn cuộc yêu bằng tư thế quan hệ Oral sex

Khi làm tình theo tu the yeu 69, “cậu bé” của chàng sẽ được “lớn nhanh như thổi” một cách đầy mãnh liệt. Đồng thời, “cô bé” cũng có được tắm mát một cách vô cùng sảng khoái. Cả hai sẽ dễ dàng đạt được cực khoái ngay ở phút đầu tiên khi lâm trận.

Cách quan hệ tình dục vợ chồng theo kiểu Oral sex được thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, vợ chồng bạn sẽ nằm theo hai hướng ngược chiều nhau. Khi đó, người chồng sẽ nằm dưới và người vợ sẽ nằm ở trên. Lúc này, cả hai hãy dùng miệng của mình “tấn công” bộ phận sinh dục của đối phương.
  • Đối với người vợ, bạn hãy “mút mát”, “ngậm” và tạo chuyển động ra vào với “cậu bé”. Về phía người chồng, chàng hãy sử dụng đầu lưỡi để “đá”, “húp” và chiều lòng “cô bé”. Ngoài ra, chàng có thể dùng tay lả lướt hay mân mê thêm các bộ phận nhạy cảm của nàng. Đặc biệt, bạn đừng quên dùng lưỡi đi sâu vào điểm G của nàng nhé. Chắc chắn, nàng sẽ phải đê mê tới bến và “yêu” lại cậu bé theo cách của họ.

Kéo dài cuộc yêu với tư thế chữ X bắt chéo

Bắt chéo chữ X là một tư thế được biến tướng từ tư thế quan he vo chong truyền thống. Tuy nhiên khi làm tình với tư thế này, người vợ sẽ cảm nhận được sự di chuyển hoàn hảo của “cậu bé” bên trong âm đạo mình. Đồng thời, nàng cũng có thể kết hợp thêm những động tác vuốt ve tại những điểm nhạy cảm của cơ thể chàng. Bằng cách này, chồng bạn sẽ cảm thấy kích thích và hưng phấn hơn rất nhiều.

tư thế quan hệ sướng nhất
Tư thế quan hệ sướng nhất – Kiểu chữ X bắt chéo

Cach quan he tinh duc theo tư thế chữ X bắt chéo như sau:

  • Đầu tiên, cặp vợ chồng nên nằm ở tư thế truyền thống quen thuộc. Sau khi, dương vật đã thâm nhập vào thật sâu bên trong âm đạo của nàng. Lúc này, người chồng hãy bắt đầu động tác di chuyển người của mình.
  • Người chồng sẽ di chuyển người mình để tạo thành hình chữ X với người vợ. Sau khi di chuyển thành công, bạn hãy dừng lại và tiến hành “nhấp”.

Đây được xem là tư thế giúp cả hai có thể kéo dài cuộc yêu một cách bất tận. Nhất là người chồng mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm. Chúng tôi khuyên cả hai nên 1 lần áp dụng tư thế lam tinh cuc phe này để cả hai cũng “tê dại” nhé.

Tư thế trượt – tư thế làm tình có tính khiêu dâm cao

Trượt là tư thế quan hệ sướng nhất không khó để các cặp vợ chồng có thể áp dụng chốn the phòng. Tuy nhiên, đây là một tư thế chịch được giới chuyên gia đánh giá là có tính khiêu dâm cao. Kết thúc màn mây mưa theo tư thế này, cả hai sẽ có được cảm giác phấn khích, sung sướng và thăng hoa bất tận.

ảnh tư thế quan hệ
Tư thế trượt – tư thế làm tình có tính khiêu dâm cao

Cách quan hệ tinh dục lên đỉnh với tư thế trượt đơn giản như sau:

  • Đầu tiên, người chồng sẽ quỳ xuống và ngả phần người mình ra phía sau. Đồng thời, hai bạn cũng đưa về phía sau để chống đỡ phần cơ thể của mình.
  • Sau đó, người vợ sẽ nằm ngửa và kéo dần phần người về phía người chồng. Đồng thời, hai chân nàng sẽ phải tạo độ chống bên cạnh 2 bên hông người chồng. Lúc này, cả hai sẽ bắt đầu thâm nhập vào bên trong bộ phận sinh dục của nhau.
  • Khi quan hệ ở tư thế trượt, cậu bé sẽ có cơ hội thâm nhập sâu nhất vào bên trong âm đạo. Vì thế, cả chàng và nàng hãy cùng nhau kết hợp những động tác nhấp thật nhẹ nhàng. Cả hai sẽ được tận hưởng cảm giác “sướng” một cách phiêu lạc đấy nhé.

Tư thế quan hệ cây kéo đứng – Tuy khó nhưng phê không tưởng

Trước khi muốn thử cảm giác mới lạ với tư thế lam tình sướng nhất theo kiểu cây kéo đứng. Cả hai cần phải tìm hiểu thật kỹ về kỹ thuật làm tình theo tư thế này. Bởi vì, khi cả hai đã có sự xâm nhập vào nhau thì những bước sau sẽ trở nên dễ dàng.

tư thế quan hệ đứng
Tư thế quan hệ cây kéo đứng – Tuy khó nhưng phê không tưởng

Cách thực hiện tư thế quan hệ cây kéo đứng như sau:

  • Đầu tiên, người vợ hãy nằm quay lưng ra ngoài bên cạnh mép giường. Lúc này, bạn hãy thả một bàn chân trái của nàng xuống giường. Đồng thời, tay trái của bạn sẽ chống lên sàn để tạo độ thăng bằng sau khi quan hệ.
  • Về phía người chồng sẽ đứng trên chân trái của người vợ. Một tay của người chồng hãy cầm vào chân phải và giơ lên. Đồng thời, tay còn lại sẽ giữ vào hông để giúp nàng tạo được thế thăng bằng.
  • Cuối cùng, khi cả hai đã có được thế quan hệ cây kéo đứng phù hợp rồi. Lúc này, chàng mới bắt đầu cho dương vật thâm nhập sâu vào trong âm đạo. Hãy bắt đầu những pha chuyển động “ra vào” thật táo bạo để nàng trở nên “tê dại” và “khóc thét” nhé.

Các tư thế quan hệ trong nhà tắm với tư thế vũ công Ballet

Lâm trận bằng tư thế vũ công Ballet được nhiều cặp vợ chồng áp dụng ở phòng tắm, nhà bếp, sàn nhà…Không cần nhất thiết khi cả hai ở trên giường. Vợ chồng bạn có thể áp dụng ngay tư thế yêu với cái tên mỹ miều này ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Ngoài ra, tư thế Ballet còn giúp người chồng kiểm soát được quá trình xuất tinh sớm khá tốt. Cuộc yêu sẽ được kéo dài và thêm phần hoàn hảo hơn.

những tư thế quan hệ tình dục sướng nhất
Các tư thế quan hệ trong nhà tắm với tư thế vũ công Ballet

Cách thực hiện tư thế quan he vo chong len dinh vũ công Ballet như sau:

  • Đầu tiên, cả hai vợ chồng bạn đều đứng theo thế đối mặt và sát thẳng người vào nhau.
  • Sau đó, người vợ sẽ đứng theo kiểu 1 chân giữ làm điểm trụ và chân còn lại vòng ôm lấy hông của chồng mình.
  • Đối với người chồng, bạn hãy ôm lấy 1 chân của nàng đang đưa lên. Đồng thời, tay còn lại bạn sẽ ôm lấy cơ thể vợ mình để cả hai không bị mất thăng bằng. Sau đó, chàng mới bắt đầu đưa dương vật vào bên trong âm đạo của vợ mình.
  • Cuối cùng, người chồng hãy bắt đầu những pha chuyển động nhẹ nhàng cho đến khi âm đạo ẩm ướt. Bạn sẽ tiến hành tăng cường độ nhấp một cách mạnh bạo để khoái cảm của chàng và nàng lên tới cao trào.

Ngoài ra, để cảm nhận được sức nóng đang bùng nổ khắp cơ thể của cả hai khi mây mưa. Vợ chồng bạn đừng quên ôm thật chặt và trao cho nhau 1 nụ hôn sâu và cuồng nhiệt nhé. Chắc chắn, sau cuộc yêu cả hai sẽ “thỏa mãn” một cách sung sướng đến không ngờ đấy nhé.

Xem thêm: Top 10 thuốc tiểu đường tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết.

Những tư thế Doggy huyền thoại mà phê không tưởng

Doggy là tư thế quan hệ tình dục mà các cặp vợ chồng thường hay sử dụng nhất. Tuy nhiên hiện nay, tư thế này còn biến tướng thành các tư thế yêu độc lạ giúp cả hai phê quên lối về. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về các tư thế làm tình biến thể của Doggy.

Lên đỉnh nhanh không tưởng với tư thế Doggy huyền thoại

Doggy truyền thống chính là tư thế quan hệ tình dục mà cặp vợ chồng nào cũng sử dụng. Khi quan hệ ở tư thế này, người vợ sẽ nhận được khoái cảm một cách vô cùng mạnh mẽ. Họ sẽ cảm nhận rõ nét từ pha “ra vào” bằng dương vật đẳng cấp mà chồng mình thể hiện. Chắc chắn, màn mây mưa với tư thế này sẽ không thể thiếu được những tiếng rên “ư ử” hay “khẩu dâm” từ nàng.

72 tư thế quan hệ vợ chồng
Lên đỉnh nhanh không tưởng với tư thế Doggy huyền thoại

Cách thực hiện tư thế quan hệ tình dục Doggy huyền thoại như sau:

  • Đầu tiên, người vợ hãy quỳ gối đồng thời hai tay chống xuống mặt giường. Sau đó, nàng hãy dạng rộng hai chân cho bằng với phần vai. Lúc này, bộ phận “âm đạo” sẽ được lộ ra vô cùng kích thích và mời gọi chàng.
  • Người chồng sẽ từ từ quỳ gối xuống và hai tay ôm lấy phần hông của người vợ. Lúc này, bạn sẽ nhẹ nhàng “đẩy” dương vật vào âm đạo từ phía sau.
  • Sau khi cả hai đã thâm nhập được vào nhau, chàng hãy chủ động là người “nhấp” và tạo ra cú “đâm” thật mạnh mẽ để nàng điên dại. Đồng thời khi giao hop theo cách này, người chồng có thể tét yêu vào mông vợ mình để tạo ra âm thanh vô cùng kích thích. Cuộc mây mưa sẽ trở nên hoàn hảo, hoang dại và chứa đầy âm thanh của dục vọng.

Khoai cam la vo tận với tư thế úp thẳng

Úp thẳng cũng là một kiểu quan hệ biến tướng từ tư thế Doggy mà nhiều cặp vợ chồng hay áp dụng. Đặc biệt, tư thế này còn giúp phái mạnh kéo dài được cuộc yêu và kìm hãm việc xuất tinh quá sớm. Nhất định, cả hai sẽ không bao giờ phải thất vọng khi trải nghiệm với tư thế chịch này.

hướng dẫn tư thế quan hệ
Khoái cảm lạ vô tận với tư thế úp thẳng

Cách thực hiện tư thế úp thẳng đơn giản như sau:

  • Đầu tiên, người vợ sẽ chọn cách nằm sấp xuống giường và chổng phần mông của mình nhỉnh lên cao một chút. Nếu có thể, bạn hãy sử dụng 1 chiếc gối để kê xuống phần vùng xương chậu của mình. Lúc này, người vợ sẽ tạo được tư thế cố định và không bị mỏi khi quan hệ.
  • Về phía người chồng, chàng hãy từ từ thâm nhập “cậu nhỏ” từ phía sau của “cô bé”. Những cú “đâm, trọc” từ nhẹ nhàng cho đến mạnh bạo sẽ được tiến hành ngay sau đó.  Chắc chắn, nàng sẽ tê dại vì sung sướng khi được chàng yêu theo tư thế này đấy nhé.

Xem thêm: Thực phẩm bổ dưỡng giúp tăng cường chức năng sinh lý

Tư thế úp thìa – Tư thế quan hệ tình dục giúp nàng tự sướng vụng trộm

Úp thìa chính là tư thế quan hệ tình dục mà cả hai cần có sự phối hợp giao hợp nhịp nhàng với nhau. Khi chịch ở tư thế này, người chồng sẽ có thể dùng tay mân mê và thăm dò khắp cơ thể nàng theo ý muốn. Nhất là nơi vùng ngực sẽ khiến vợ mình phê lên tận nóc.

tư thế quan hệ lâu ra
Tư thế úp thìa – Tư thế quan hệ tình dục lâu ra

Đồng thời, phía người vợ có thể điểm chỉnh phần mông của mình để dương vật có thể thâm nhập sâu nhất. Hơn nữa, nàng cũng có thể vụng trộm tự sướng bằng cách “kích thích” âm đạo của mình để tăng khoái cảm cho bản thân.

Cách quan he tinh duc theo tư thế úp thìa được thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, người vợ sẽ nằm trọn vào trong lòng của người chồng theo tư thế cả hai cùng nhìn về 1 phía.
  • Sau đó, người chồng sẽ thâm nhập vào âm đạo vợ từ phía sau. Lúc này, chàng sẽ bắt đầu sử dụng dương vật để “đẩy đưa” với cô bé. Đồng thời, đôi bàn tay bạn đừng quên mơn trớn và sờ soạng khắp cơ thể nàng để cô ấy thêm phần hưng phấn. Cuộc mây mưa sẽ kéo dài theo ý thích của cả hai khi bạn chọn làm tình theo tư thế này.

Tận hưởng cảm giác mới lạ với tư thế La Hán đẩy xe bò

La Hán đẩy xe bòtư thế quan hệ tình dục giúp dương vật đi sâu vào âm đạo nhất. Điểm G của nàng sẽ được kích thích một cách đầy hưng phấn và vô cùng “ướt”. Vì thế, nếu cả hai đang quan hệ theo tư thế Doggy huyền thoại. Các bạn có thể chủ động chuyển đổi sang tư thế La Han day xe bo để tăng khoái cảm và giúp cả hai lên đỉnh thành công.

những tư thế quan hệ
Tận hưởng cảm giác mới lạ với tư thế La Hán đẩy xe bò

Cách quan hệ tình dục theo tư thế La Hán đẩy xe bò như sau:

  • Đầu tiên, cả hai hãy chọn 1 vị trí làm tình có điểm tựa cho nàng thật tốt. Điều này sẽ giúp cho cả hai thuận tiện và phối hợp nhịp nhàng hơn khi chịch. Sau đó, người vợ sẽ tiến hành chống cả hai tay xuống mặt giường. Sau đó, bạn hãy dùng lực của mình để nâng đỡ toàn bộ cơ thể lên.
  • Người chồng sẽ đứng ở phía sau và nắm lấy hai đùi của người vợ. Sau đó, bạn hãy từ từ điều chỉnh để dạng phần chân của vợ mình ra. Cuối cùng, chàng từ từ đưa phần âm đạo của nàng chạm vào dương vật của mình. Tại đây, chàng bắt đầu thâm nhập và tạo ra những cú “thúc” khiến nàng trở nên đê mê tột đỉnh nhé.

Tư thế ếch nhảy đem lại cảm giác đê mê không tưởng

Thêm một tư thế quan hệ tình dục độc đáo được biến tướng từ Doggy mà chị em cực thích. Đó chính là tư thế ếch nhảy, một tư thế làm tình đem lại cảm giác phê không kém gì so với tư thế Doggy truyền thống.

tư thế quan hệ dễ có thai
Tư thế ếch nhảy đem lại cảm giác đê mê không tưởng

Cách thực hiện tư thế quan hệ vợ chồng ếch nhảy như sau:

  • Đầu tiên, người vợ sẽ quỳ gối trên giường và tiến hành hạn phần trên của cơ thể mình xuống. Bạn sẽ dừng lại cho tới khi phần ngực đã được tiếp xúc với mặt giường. Đồng thời, hai chân vẫn cố định ở tư thế quỳ vuông góc với mặt giường.
  • Người chồng sẽ từ từ đưa dương vật của mình vào âm đạo của người vợ từ phía sau. Sau đó, hai tay bạn hãy đặt lên phần hông của nàng để tạo ra những cú “thúc” thật mạnh mẽ. Ngoài ra, nếu thuận tiện chàng hãy vòng tay của mình xuống vùng kín của nàng. Tại đây, chàng hãy kích thích “cô bé” để nàng thêm phần hưng phấn và đê mê tột đỉnh.

Se khít hơn nhiều với tư thế đứng gập

Đứng gập là tư thế quan hệ tình dục vợ chồng đem lại cảm giác mới lạ cho bạn. Đặc biệt khi chịch ở tư thế này, âm đạo sẽ không bị mở rộng một cách quá mức. Đồng thời khi có sự cọ xát từ phía dương vật. Cả hai sẽ cảm nhận được độ “khít” và “ma sát” cực tốt khiến nhiều âm thanh “phạch phạch” được phát ra vô cùng kích thích.

tư thế khi quan hệ tình dục
Se khít hơn nhiều với tư thế đứng gập

Cách thực hiện tư thế quan hệ đứng gập như sau:

  • Đầu tiên, vợ chồng bạn sẽ đứng theo hướng cùng nhìn về một phía. Trong đó, người vợ sẽ đứng trước và chồng bạn đứng đằng sau. Sau đó, người vợ sẽ từ từ gập phần người của mình xuống.
  • Về phía người chồng, bạn hãy giữ chặt lấy phần hông nàng để tạo thế quan hệ vững chắc. Sau đó, bạn sẽ từ từ đưa “cậu nhỏ” xâm nhập vào “cô bé” từ phía sau và bắt đầu nhấp.

Ngoài ra khi làm tình với tư thế này, bạn đừng quên dùng tay xoa hoặc vỗ đèn đẹt lên mông nàng để cuộc yêu thêm phần kích thích. Đặc biệt, khi chàng thực hiện những pha nhấp mạnh. Bạn đừng quên giữ chặt phần hông nàng để tư thế yêu luôn an toàn nhất nhé.

Có thể bạn đang tìm: Bình ngâm rượu đẹp, giá rẻ, nhiều kích cỡ.

Làm chủ mọi không gian yêu với tư thế quất từ phía sau

Khi đang tắm hay nấu ăn với không gian chỉ có hai vợ chồng bạn. Các cặp đôi có thể lựa chọn tư thế quất từ phía sau này để trải nghiệm cảm giác yêu mới lạ và vụng trộm. Chắc chắn, khi cuộc yêu kết thúc cả hai sẽ tận hưởng trọn vẹn cảm giác đê mê khi ân ái.

tư thế khi quan hệ
Làm chủ mọi không gian yêu với tư thế quất từ phía sau

Cách thực hiện tư thế quất từ phía sau được thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, người vợ sẽ đứng thẳng người hơi chổng mông về phía sau. Đồng thời, hai tay bạn sẽ đặt lên đùi để tạo tư thế vững vàng khi quan hệ.
  • Sau đó, chàng sẽ từ từ thâm nhập vào “cô bé” ở đằng sau và ôm lấy bờ mông nàng. Lúc này, chàng sẽ chủ động bằng những pha “tấn công” cô bé càng mạnh bạo càng tốt. Chắc chắn, nàng sẽ cảm thấy kích thích vô cùng khi làm tình theo cách hoang dại này.

Kết luận

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ xong tới bạn những tư thế quan hệ tình dục không thể thiếu cho các cặp vợ chồng. Nhất là khi cả hai đang muốn cải thiện chuyện phòng the và chăn gối của mình khi ân ái. Quan hệ tình dục khoa học, đúng cách còn đảm bảo sức khỏe, giúp cả 2 “yêu” tới bến mà vẫn bền bỉ, sung sức.

  • Xem thêm: Các bài thuốc hay giúp tăng cường sinh lý

Chúc vợ chồng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà Sex mang lại và đừng quên liên tục làm mới các tư thế quan hệ tình dục để đời sống trên giường của bạn luôn được viên mãn nhé. Đừng bỏ qua các bài viết hữu ích hữu ích trên https://blog.dacsantamgia.com/ bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger