Chính sách thanh toán

Khi đặt mua hàng trên website:  https://blog.dacsantamgia.com/.

Khách hàng có thể lựa chọn một trong những hình thức thanh toán sau:

Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng

Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi, khách hàng chỉ cần thanh toán bằng tiền mặt đúng với số tiền in trên hóa đơn bán hàng.

Xem thêm:

Thanh toán khi nhận hàng (COD)

– COD là hình thức thanh toán khi nhận hàng phổ biến hiện nay. (Viết tắt của từ Cash On Delivery)

– Hình thức này được áp dụng với tất cả những đơn hàng trên toàn quốc.

– Sau khi quý khách đặt hàng thành công, nhân viên cửa hàng sẽ gọi cho khách hàng thông báo số tiền hàng và cước phí giao hàng. Nếu quý khách đồng ý thì sản phẩm sẽ được gửi đi giao.

– Khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng (shipper), khách hàng kiểm tra hàng hóa và thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng đúng với số tiền in trên hóa đơn bán hàng. 

Thanh toán Online (Thanh toán qua ngân hàng)

Ngoài 2 hình thức thanh toán trên, Quý khách hàng có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng. Để thanh toán bằng hình thức này:

– Quý khách nên đề nghị với nhân viên xác nhận đơn đặt hàng để nhân viên cung cấp số tài khoản của Cửa hàng. Tiếp đến, khách hàng thực hiện chuyển khoản thanh toán số tiền đơn hàng đã đặt.

– Trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng chuyển tiền cùng ngân hàng, nhân viên chúng tôi sẽ gọi xác nhận. Nếu giao dịch thành công, đơn hàng sẽ được chúng tôi gửi đi giao cho quý khách.

Trên đây là những hình thức thanh toán khi mua hàng tại Thảo dược Đặc Sản Tâm Gia. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì về những hình thức này vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Thông tin liên hệ: Thảo dược đặc sản Tâm Gia

Địa chỉ: 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0927002002

Website: https://blog.dacsantamgia.com/

Chuyên mua ban các vị thuốcthực phẩm bổ dưỡng

Xin cảm ơn và chúc quý khách thật nhiều sức khỏe!