Chính sách đổi trả

Nhằm tạo niềm tin cũng như đảm bảo quyền lợi của quý khách khi mua hàng tại Thảo dược Đặc Sản Tâm Gia. Chúng tôi xin thông tin đến khách hàng các chính sách đổi trả hàng hóa được áp dụng trong các trường hợp sau đây:

1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi trả

Sau khi đã nhận được hàng, quý khách có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong thời gian 48h kể từ khi nhận được hàng. Cửa hàng có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/trả từ khách hàng được phát sinh sau thời gian đã nêu trên.

* Việc xác định thời gian đổi/trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng (biên lai) hoặc dấu mộc bưu điện đối với các kiện hàng ở tỉnh.

Xem thêm: 

Giới thiệu

Chính sách bảo mật

Chính sách đổi trả

Chính sách thanh toán

Chính sách vận chuyển

2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/trả

Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu đổi – trả từ phía khách hàng. Chúng tôi có những yêu cầu như sau:

– Đối với khách hàng tại TP HCM, trong vòng 1 ngày, xin vui lòng gửi sản phẩm đổi/trả và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm) về địa chỉ 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM. Sau thời gian này, nếu vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có), thì yêu cầu đổi – trả của quý khách sẽ bị hủy bỏ.

– Đối với khách hàng ở tỉnh, thời gian gửi sản phẩm đổi/trả về cho chúng tôi là 3 – 4 ngày. Và sau thời gian này, mọi yêu cầu của khách hàng cũng sẽ bị hủy.

Sau đó, cửa hàng sẽ gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền do trả sản phẩm trong vòng 1 tuần kể từ khi nhận được sản phẩm từ khách hàng.

3. Điều kiện Đổi/Trả sản phẩm

a. Các trường hợp được nhận đổi sản phẩm

– Cửa hàng giao nhầm vị thuốc cho khách hàng

Thực phẩm bổ dưỡng bị hư hỏng, mốc, sâu mọt, sản phẩm chứa chất bảo quản gây độc hại; sản phẩm kém chất lượng.

– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng

– Khi sản phẩm bị rách bao bì, móp méo, vỡ trong quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

– Sản phẩm vẫn còn tem nhãn và chưa qua sử dụng

*Lưu ý: Chúng tôi chỉ giải quyết khiếu nại khi khách hàng cung cấp đủ hình ảnh và video khi nhận được hàng trong vòng 48h. Ngoài ra, chúng tôi xin từ giải quyết trong bất kì trường hợp nào.

b. Các trường hợp được trả sản phẩm

Quý khách được gửi trả hàng khi:

– Cửa hàng không bán đúng giá như đã công bố trên website: https://blog.dacsantamgia.com/

– Sản phẩm hết hạn sử dụng; hàng giả kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Chúng tôi xin cam đoan hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 48h khi xảy ra một trong những trường hợp trên.

4. Cách thức đổi trả hàng

Thảo dược Đặc Sản Tâm Gia luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, cửa hàng nhận Đổi – Trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định như đã nêu trên.

Trước tiên, quý khách cần phải thông báo cho cửa hàng biết lí do đổi – trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi – trả sản phẩm nhanh nhất có thể.

* Nếu khách hàng ở TP HCM, vui lòng mang theo hóa đơn và sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng tại: 62/1/28 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh để nhân viên có thể kiểm tra lại sản phẩm và khách hàng cũng có thể xem hoặc chọn đổi sản phẩm theo đúng ý của mình.

* Nếu khách hàng ở xa, không tiện đi lại, có thể đổi – trả qua bưu điện và ghi rõ các thông tin sau:

Người nhận: Thảo dược Đặc Sản Tâm Gia

Số điện thoại: 0927002002

Nội dung: Đổi – Trả sản phẩm…

Trên đây là Chính sách đổi trả của Thảo dược Đặc Sản Tâm Gia hân hạnh thông tin đến khách hàng để khách hàng nắm rõ và thuận tiện cho việc đổi – trả sản phẩm

Xin cảm ơn và chúc Quý khách ngày mới an lành, tốt đẹp!