Chính sách bảo mật

Thảo dược Đặc Sản Tâm Gia cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Khách hàng. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua – bán sản phẩm giữa cửa hàng – khách hàng; và chỉ lưu trữ trong thời gian pháp luật quy định. Quý khách vui lòng đọc “ Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Xem thêm:

Xem thêm:

Giới thiệu

Chính sách bảo mật

Chính sách đổi trả

Chính sách thanh toán

Chính sách vận chuyển

Chúng tôi sẽ làm gì với thông tin của khách hàng?

Quý khách hoàn toàn có thể sử dụng trình duyệt và truy cập vào website: Blog.dacsantamgia.com mà không cần cung cấp bất cứ một thông tin nào. Đồng thời vào lúc này, chúng tôi không thể biết bạn là ai cho đến khi bạn đăng kíđăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình.

– Khi bạn đăng ký, Chúng tôi chỉ hỏi họ và tên của bạn, địa chỉ giao hàng, số điện thoại di động, địa chỉ email,…

– Chúng tôi sử dụng những thông tin trên cho tất cả các mục đích sau đây:

* Giao hàng quý khách đã mua tại Thảo dược Đặc Sản Tâm Gia

* Thông báo cho quý khách về việc giao hàng cũng như hỗ trợ khách hàng

* Cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm như hướng dẫn sử dụng, các chương trình khuyến mãi/ưu đãi mà cửa hàng đang áp dụng

*Thực hiện các khảo sát khách hàng để nâng cấp chất lượng dịch vụ 

* Đảm bảo an toàn thông tin và hỗ trợ các giao dịch thanh toán trực tuyến của khách hàng

*Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.

Hỗ trợ quản lý tài khoản của khách hàng

Cửa hàng chúng tôi có thể thu thập thông tin về số lần ghé thăm, bao gồm số trang Quý khách xem, số links (liên kết) được truy cập, thời gian truy cập trang web,… của quý khách.

Tất cả thu thập này nhằm phục vụ cho việc cải thiện, tùy chỉnh giao diện, danh mục của nội dung để website gần gũi hơn với người dùng.

Gửi những thông tin khuyến mãi, ưu đãi, quảng cáo mà chúng tôi nghĩ sẽ có ích hoặc do khách hàng trực tiếp yêu cầu, bao gồm những thông tin về sản phẩm, vị thuốc, thực phẩm bổ dưỡng dịch vụ với điều kiện khách hàng đồng ý cho việc được liên lạc để phục vụ các mục đích trên.

Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trong phạm vi nội bộ, phục vụ cho các giao dịch liên quan đến mua, bán, đổi, trả sản phẩm.

Bảo mật thông tin cá nhân khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu tại Thảo dược Đặc Sản Tâm Gia, chính sách của chúng tôi là giữ bí mật thông tin của khách hàng và chỉ dùng cho mục đích nội bộ, tuyệt đối không chia sẻ, lan truyền thông tin cho bất kì các bên không liên quan nào khác. 

Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với Quý khách qua: điện thoại, gửi thư ngỏ, đặt đặt hàng, thư cảm ơn,…

Chúng tôi không bán thông tin cá nhân của bạn cho bên thứ 3

Cửa hàng xin cam kết tuyệt đối không bán thông tin cá nhân của khách hàng cho bên thứ 3. Nếu có bất kì bằng chứng nào chứng minh chúng tôi bán thông tin của khách hàng cho tổ chức, công ty, cá nhân khác không liên quan, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm pháp lý theo đúng pháp luật quy định.

Ngoài ra, bạn hãy đảm bảo rằng nhận việc truy cập vào thông tin cá nhân của bạn là bảo mật. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu tài khoản của bạn bị tiết lộ do lỗi chủ quan từ khách hàng.

Chúng tôi tiết lộ thông tin cá nhân của bạn khi nào?

Ngoại trừ, phạm vi sử dụng thông tin cá nhân nêu trên, chúng tôi chỉ cung cấp thông tin cá nhân của Quý khách trong các trường hợp thực sự cần thiết như sau:

  1. Khi giấy yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
  2. Trong trường hợp Thảo dược Đặc sản tâm gia cần bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật.
  3. Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của khách hàng 
  4. Bảo mật thông tin cá nhân

Chúng tôi cam kết tuân thủ theo Đạo luật Bảo Mật 1988 và Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.

Khách hàng có quyền cập nhật, thay đổi thông tin cá nhân bất kỳ lúc nào

Bạn hoàn toàn có thể cập nhật thông tin cá nhân bất cứ lúc nào bằng cách đăng nhập vào tài khoản trên website: Blog.dacsantamgia.com

Khi truy cập vào, bạn có quyền chỉnh sửa thông tin, dữ liệu mà bạn đã đăng kí. Việc đăng nhập có thể thực hiện trên bất kì phương tiện nào có tính năng truy cập vào trình duyệt như điện thoại, laptop, tablet, máy tính bàn,…

Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng?

Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin khách hàng trong thời gian lưu trữ định kỳ tối thiểu là 2 năm và cao nhất là 10 năm. 

Tuy nhiên, nếu khách hàng yêu cầu xóa thông tin cá nhân, chúng tôi sẵn sàng xóa thông tin cá nhân của bạn trên hệ thống lưu trữ trên website.

Trong một vài trường hợp, chúng tôi cần phải giữ lại thông tin của bạn để thực thi pháp luật khi được yêu cầu. Chúng tôi có quyền miễn trừ trách nhiệm pháp lý trong trường hợp này.

Chúng tôi làm gì để bảo mật thông tin cá nhân của bạn?

Cửa hàng cam kết thực hiện theo Đạo luật Bảo Mật 1988 và Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia. Mọi thông tin cá nhân của bạn đều được xử lý cẩn thận và lưu trữ an toàn. Để bảo vệ thông tin của khách hàng chúng tôi thực hiện bằng cách:

Giới hạn quyền truy cập thông tin cá nhân

– Nâng cấp và cài đặt hệ thống tường lửa để ngăn chặn truy cập trái phép trên website

– Xóa thông tin cá nhân của khách hàng khi không còn cần thiết mục đích lưu trữ

– Chúng tôi không cố gắng thu thập thông tin cá nhân của trẻ em dưới 18 tuổi

Thay đổi chính sách bảo mật

Chúng tôi có quyền thay đổi chính sách bảo mật bất cứ lúc nào, vì vậy hãy truy cập thường xuyên vào website. Chúng tôi có thay đổi quan trọng đối với chính sách này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn hoặc bằng một thông báo trên trang chủ của chúng tôi để bạn nhận thức được những gì chúng tôi thu thập thông tin, làm thế nào chúng ta sử dụng nó, trong hoàn cảnh nào thì chúng tôi sẽ tiết lộ nó, nếu có.

Nếu khách hàng tin rằng thông tin cá nhân của Quý khách bị Thảo dược Đặc Sản Tâm Gia xâm phạm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải quyết vấn đề:

THẢO DƯỢC ĐẶC SẢN TÂM GIA

Địa chỉ: 62/1/28 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0927002002

Website: https://blog.dacsantamgia.com/

Trên đây là Chính sách bảo mật chính thức áp dụng tại Thảo dược Đặc Sản Tâm Gia. Chính sách này sẽ được áp dụng xuyên suốt trong thời gian website hoạt động.