Top 10 thuốc tiểu đường tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết.

83 / 100

Bệnh tiểu đường là một trong những căn bệnh phổ biến ngày nay khi càng ngày càng nhiều người mắc phải. Đặc biệt, không chỉ người già mà ngay cả những người trẻ tuổi cũng có thể gặp phải. Căn bệnh này tuy không làm suy giảm sức khỏe nhiều nhưng người bệnh phải chung sống với nó cả đời. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin về các loại thuốc tiểu đường và thực phẩm chức năng giúp kiểm soát lượng đường trong máu và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

thuốc tiểu đường
thuốc tiểu đường

Bệnh tiểu đường là gì?

Tiểu đường là tình trạng người bệnh bị rối loạn chuyển hóa glucose bên trong cơ thể do bị thiếu hụt insulin.

Insulin là một hoạt chất được tiết ra từ tuyến tụy giúp chúng ta kiểm soát lượng đường trong máu. Nếu chúng ta bị thiếu loại hormone này thì lượng được sẽ trực tiếp chuyển hóa thẳng vào máu. Lượng đường vượt quá mức cho phép thì cơ thể sẽ tự động đào thải đường dư qua hệ bài tiết. Khi đó cơ thể rơi vào tình trạng thiếu hụt đường liên tục và gây nên bệnh.

Các dạng bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường hiện nay được phân thành 3 nhóm chính đó chính là tiểu đường tuýp 1, tiểu đường tuýp 2 và tiểu đường thai kỳ.

Trong đó, tiểu đường tuýp 1 xảy ra khi cơ thể sản xuất rất ít hoặc không sản xuất insulin. Còn tiểu đường tuýp 2 xảy ra khi cơ thể vẫn sản xuất insulin bình thường nhưng không hoạt động hiệu quả được xem là hiện tượng kháng insulin. Đặc biệt, tiểu đường thai kỳ là tình trạng thay đổi nổi nội tiết trong cơ thể khiến rối loạn dung dạp đường máu trong khoảng thời gian đang mang thai.

các loại bệnh tiểu đường
các loại bệnh tiểu đường

Triệu chứng bệnh tiểu đường

Để nhận biết một người có mắc bệnh tiểu đường hay không thì chúng ta có thể dựa vào những dấu hiệu nhận biết như sau:

– Thường xuyên cảm thấy khát nước liên tục mặc dù uống rất nhiều nước nhưng vẫn còn khát; và luôn cảm thấy đói dù bụng đang no

– Tê bì chân tay, thường thấy chóng mặt hoa mắt và người mệt mỏi

– Thị lực giảm và sụt cân

– Khó cầm máu và các vết thương hở lâu lành hơn người bình thường

Nguyên nhân bệnh tiểu đường

Một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường ngày nay là do thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng ngày. Thường xuyên ăn các loại thức ăn nhanh, nhiều tinh bột, chất béo, dầu mỡ và uống các loại nước ngọt có gas.

nguyên nhân gây bệnh tiểu đường
nguyên nhân gây bệnh tiểu đường

Các loại thuốc trị tiểu đường tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc tiểu đường và thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị cho người bệnh rất hiệu quả. Trong phần tiếp theo chúng tôi xin giới thiệu đến quý đọc giả top 6 loại thuốc trị bệnh tiểu đường đã được chứng minh lâm sàng đảm bảo an toàn với các thành phần thuốc đều bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên như dây thìa canh, lá sầu đâu, khổ qua rừng, đan sâm,… Các loại thuốc này đã và đang được đông đảo bệnh nhân tin dùng trong nhiều năm qua.

Vậy các loại thuốc trị tiểu đường đó tên gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các tác dụng của từng loại thuốc trong phần tiếp theo nhé!

1. Tiêu Đường Quốc Thái: Thuốc tiểu đường làm từ thảo dược 

Đây có thể nói là sản phẩm tốt nhất hiện nay. Bởi vì nó được chiết xuất từ các vị thuốc thiên nhiên Việt Nam và hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ.

Thuốc tiểu đường Tiêu Đường Quốc Thái khi bạn sử dụng 15 – 20 người bệnh sẽ đạt kết quả như sau:

Lượng đường huyết giảm rõ dệt, đương huyết ổn định hơn

Tăng sức đề kháng, nâng cao miễn dịch cho người bệnh tiểu đường

Sức khỏe người bênh sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều, giảm béo, thanh nhiệt.

Huyết áp giảm, điều hòa huyết áp rất tốt,

Giá bán: 300.000đ/1 hộp 250gram

Lưu ý: Những người huyết áp thấp không nên dùng vì thuốc có thể gây tụt huyết áp

Thông tin liên hệ: 

Chi nhánh: 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14 Quận Tân Bình, TP HCM.

Liên hệ mua: 0961744414 (Viettel) – 0926 456 456 (VNMB) – 0902743250 (Mobi)

tieu duong quóc thai

2. Thuốc tiểu đường Diabetna

Diabetna là thực phẩm chức năng dạng viên nén có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và phòng ngừa các biến chứng như đục thủy tinh thể, suy gan, thận,…

Thuốc tiểu đường Diabetna được bào chế sản xuất bởi Công ty TNHH Nam Dược với các thành phần chính là 100% cao lá dây thìa canh. Diabetna giúp người bệnh tăng tiết insulin và bảo vệ gan thận, giúp tái tạo tế bào tụy và hạn chế sự hấp thu đường ở hệ tiêu hóa.

thuốc tiểu đường Diabetna
Thuốc tiểu đường Diabetna

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường Diabetna nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực từ người bệnh. Theo lời chia sẻ chị Huyền, 42 tuổi ngụ quận Bình Thạnh cho biết “ Tôi mắc bệnh tiểu đường đến nay đã hơn 5 năm rồi. Bên cạnh uống thuốc Tây theo toa bác sĩ, tôi còn tìm kiếm trên mạng các loại thực phẩm chức năng để bổ trợ thêm. Thật tình cờ khi được chị bạn giới thiệu cho Diabetna để uống. Sau 3 tháng sử dụng , tôi đi kiểm tra thì bác sĩ lượng đường huyết của tôi đã ổn định và lượng mỡ trong máu cũng giảm đáng kể. Nghe vậy, tôi rất mừng nên tôi chia sẻ đến cho mọi người. À quên tôi mua sản phẩm đấy tại nhà thuốc An Quốc Thái. Chỗ đấy ngoài bán loại thuốc này còn bán các loại cây thuốc nam trị bệnh. Uy tín lắm họ bán mấy mươi năm rồi”

Diabetna là sản phẩm an toàn có thể dùng cho cả người tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2. Với liều dùng mỗi ngày 4 viên chia thành 2 lần uống và uống trước khi ăn nửa tiếng. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá 120.000 đồng/hộp 40 viên.

Xem thêm: Chữa suy thận bằng thuốc nam

3. Thuốc tiểu đường TDcare

TDcare với 7 thành phần chính từ khổ qua rừng, dây thìa canh, sinh địa, hoài sơn, linh chi, tảo Spirulina, thương truật có tác dụng hạ đường huyết và giảm cholesterol xấu trong máu, giúp ngăn ngừa các biến chứng của tiểu đường hiệu quả. Thuốc tiểu đường TDcare là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe dành cho người có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường; người đang mắc bệnh tiểu đường và người tiền tiểu đường.

TDcare là sản phẩm được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng bởi nó không chỉ giúp ổn định đường huyết, tăng cường insulin mà nó còn có công dụng giảm chỉ số đường trên mỗi tế bào máu từ đó, giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch và thần kinh, hoại tử.

thuốc tiểu đường TDcare
Thuốc tiểu đường TDcare

Để phát huy tính hiệu quả của thuốc, người bệnh nên kiên trì sử dụng tối thiểu từ 3 – 4 tháng. Uống ngày 4 – 6 viên chia thành 2 lần uống trong ngày và uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 – 2 giờ.

Giá bán của TDcare hiện nay là 150.000 đồng/lọ 60 viên

4. Thuốc tiểu đường Việt Thanh

Tiểu đường Việt Thanh là sản phẩm được bào chế bởi Trung tâm Phát triển Y học cổ truyền Việt Nam. Với các thành phần chính từ thục địa, phục linh, địa cốt bì, thỏ ty tử, đỗ trọng, phá cổ chỉ và kiếm thực. Các loại thảo dược này được sản xuất theo quy trình khép kín nên đảm bảo giữ nguyên được tác dụng của các loại dược liệu.

Tiểu đường Việt Thanh có công dụng kích thích hoạt động của tuyến tụy sản sinh insulin giúp người bệnh ổn định được lượng đường trong máu và bảo vệ tăng cường các chức năng của gan, thận.

thuốc tiểu đường Việt Thanh
thuốc tiểu đường Việt Thanh

Để sử dụng thuốc tiểu đường Việt Thanh hiệu quả, người bệnh cần phải duy trì sử dụng từ 6 tháng trở lên. Hiện nay, 1 liệu trình điều trị của dược phẩm này được bán với giá 980.000 đồng.

5. Thuốc tiểu đường Tâm An

Tiểu đường Tâm An là dược phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Thạc sĩ – Bác sĩ An Thị Dung cùng Công ty dược phẩm Truepharmo. Dược phẩm này có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả và giúp người bệnh giảm các nguy cơ của biến chứng.

Thuốc tiểu đường Tâm An được bào chế từ cao thiên phân, cao hoài sơn, cao huyền sâm, dây thì canh, cao đỗ trọng, cao ngũ vị tử. Toàn là những dược liệu quý giá và phổ biến trong các bài thuốc cổ truyền chữa bệnh tiểu đường.

thuốc tiểu đường tâm an
thuốc tiểu đường tâm an

Hạ Đường Tâm An mang lại công dụng hiệu quả sau 2 tuần sử dụng theo như lời Chú Mạnh, 56 tuổi chia sẻ:

 “Trước đây tôi chủ quan không quan tâm đến sức khỏe của mình. Đến khi được chẩn đoán bệnh tiểu đường thì tôi mới chú trọng hơn. Tôi đã sử dụng rất nhiều loại thuốc chữa tiểu đường từ Đông y sang Tây y nhưng vẫn không có tiến triển. May mắn thay, khi tái khám tôi gặp ông bạn bằng tuổi.

Ông ấy từng bị tiểu đường nhưng đã khỏi hẳn nhờ sử dụng Hạ Đường Tâm An. Sau khi hỏi han, thì ông bảo mua thuốc đấy ở nhà thuốc An Quốc Thái nên tôi đã mạo mụi mua một hộp về dùng thử. Sau khi dùng tôi đi xét nghiệm thì thấy rằng lượng đường đã ổn định đồng thời lượng mỡ máu cũng giảm đáng kể. Thế là tôi quyết định mua thêm để dùng lâu dài “

Tiểu đường Tâm An đã được bộ y tế kiểm duyệt an toàn cho sức khỏe và hiện đang được bán với giá 780.000 đồng/hộp

Xem thêm: Hình ảnh 72 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng lên đỉnh cực phê

6. Thuốc tiểu đường Hạ Khang Đường

Hạ khang đường là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến có chứng nhận của bộ y tế. Với các thành phàn chính từ mướp đắng, bồ công anh, dây thìa canh và la hán quả. Dược phẩm này có tác dụng giúp cân bằng lượng đường và tăng tiết insulin, cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm các chỉ số mỡ và cholesterol xấu trong máu; giúp thanh nhiệt và thải độc cơ thể.

Sản phẩm này phù hợ với những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, người mỡ máu cao và bệnh nhân tiểu đường tuýp 2. Hiện nay sản phẩm này đã và đang được sử dụng rộng rãi nhờ những hiệu quả mà nó mang lại.

thuốc tiểu đường hạ khang đường
thuốc tiểu đường hạ khang đường

Theo như chia sẻ của anh Chiến 36 tuổi “ Thời gian gần đây, tôi thường xuyên mệt mỏi, uống nước liên tục và cổ họng khô rát. Đi khám thì mới biết tôi bị tiểu đường tuýp 2. Bác si bảo một phần do tôi bị tiểu đường, thức ăn dung nạp hàng ngày bị dư thừa nhất là đường. Nghe bác sĩ nói bệnh này có biến chứng dẫn đến mù lòa, đột quỵ, hoại tử,… tôi rất sợ hãi và cuống cuồng tìm kiếm các loại thuốc trị tiểu đường. Và tôi đã tìm thấy Hạ Khang Đường, vị cứu tinh của tôi được bán tại nhà thuốc An Quốc Thái.

 Lý do vì sao lựa chọn sản phẩm này và mua ở nhà thuốc đấy là vì nó có rất nhiều đánh giá tốt và thành phần 100% từ thiên nhiên không gây hại sức khỏe và nhà thuốc đấy đã bán hơn mấy mươi năm rồi, người ta dùng thuốc ở đấy nhiều lắm. Họ bán thuốc rất mát tay. Và sau hơn 1 tháng dùng,  bệnh tình của tôi cải thiện tích cực, lượng đường đã giảm đáng kể. Ngoài ra, khi sử dụng tôi thấy ăn ngon ngủ ngon hơn không còn cảm thấy uể oải như trước nữa. Và tôi quyết định sẽ sử dụng Hạ Khang Đường lâu dài”

Thuốc Hạ Khang Đường đang được bán với giá khoảng 650.000 đồng/hộp 60 viên

7. Thuốc tiểu đường Diagood

Diagood là sản phẩm của nhà thuốc Đông y cổ truyền Thảo mộc đường được bào chế 100% từ mướp đắng cùng với giảo cổ lam, cỏ ngọt và hoài sơn giúp ổn định lượng đường trong máu cho người bệnh và giảm mỡ máu rất tốt.

Với công nghệ chiết xuất nano hiện đại, thuốc tiểu đường Diagood sẽ phát huy tác dụng ngay sau khi uống, có tỷ lệ ổn định đường huyết tốt hơn các sản phẩm khác 300 lần.

Bên cạnh những tác dụng điều trị tiểu đường thì Diagood còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy tết bào tại tạo da, giúp mau lành vết thương. Được xem là sản phẩm lành tính nên hầu hết các bệnh nhân tiểu đường dù ở dạng nào cũng đều sử dụng được.

Mức giá bán của Diagood hiện nay khoảng 650.000 đồng/hộp 60 viên.

thuốc tiểu đường diagood
thuốc tiểu đường diagood

Một số lưu ý khi dùng thuốc trị tiểu đường

– Dùng thuốc đúng liều và tần suất sử dụng như chỉ định.

– Tuyệt đối không tự ý thay đổi liều lượng hoặc ngưng thuốc khi chưa có ý kiến bác sĩ.

– Thường xuyên kiểm tra chỉ số lượng đường huyết trong máu.

– Kết hợp chế độ ăn uống với các thực phẩm bổ dưỡng và sinh hoạt hợp lý để việc điều trị hiệu quả cao hơn.

Bài viết này là tất cả những thông tin về thuốc tiểu đường tốt nhất hiện nay mà bạn có thể thảm khảo. Nếu thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ rộng rãi đến mọi người xung quanh nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua:

Hotline:  0902743250 (Mobi) – 0961744414 (Viettel)

Hoặc mua trực tiếp tại: 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: https://blog.dacsantamgia.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger