Tem ngậm Vinix 100mg có công dụng gì & Hướng dẫn sử dụng

93 / 100

Tem ngậm Vinix 100mg là sản phẩm cường dương nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy, tem ngậm Vinix có những thành phần nào, cách dùng, công dụng ra sao? Hãy cùng Nhà thuốc Tuệ Tâm tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

 tem ngậm vinix 100mg
Tem ngậm vinix 100mg

I. Giới thiệu chung về tem ngậm Vinix 100mg 

Tem ngậm Vinix 100mg là sản phẩm giúp cải thiện, tăng cường chức năng sinh lý, kích thích cường dương tức thời ở nam giới. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng tem ngậm đặt dưới lưỡi trước khi quan hệ và mỗi hộp sẽ gồm 10 tem ngậm. 

Loại tem ngậm cường dương này được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dược phẩm nổi tiếng C.L.Pharm Co, Hàn Quốc – nơi chuyên về các dòng thực phẩm chức năng sinh lý nam nữ. Hiện nay, tem ngậm Vinix đã được cho phép nhập khẩu và được bày bán rộng rãi trên toàn quốc.

II. Thành phần chính trong tem ngậm Vinix 100mg

tem ngậm vinix là gì
Thành phần chính trong Tem ngậm vinix

Thành phần chính của loại tem ngậm này là sildenafil, là thành phần chủ yếu trong rất nhiều loại thuốc điều trị sinh lý ở nam giới với công dụng chính là điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Hoạt chất này sẽ làm giãn cơ, tăng cường máu đến dương vật giúp cương cứng dương vật trong một thời gian dài khi quan hệ. 

Tem ngậm Vinix có tác dụng trong lần đầu sử dụng lên tới 24 giờ và sẽ giảm dần trong những lần sử dụng sau đó. Chính vì vậy, liều lượng sử dụng sản phẩm này đối với mỗi người sẽ khác nhau để đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất.

III. Tem ngậm Vinix 100mg có công dụng gì?

Tem ngậm Vinix 100mg có tác dụng cải thiện một số vấn đề thường gặp ở nam giới như yếu sinh, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh… đồng thời giúp tăng kích thước dương vật tạm thời để duy trì phong độ trong mỗi lần quan hệ. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp người dùng gia tăng khoái cảm, duy trì độ cương cứng của dương vật trong suốt thời gian giao hợp giúp nam giới lấy lại tự tin, bản lĩnh phái mạnh.

IV.  Hướng dẫn cách dùng tem ngậm Vinix 100mg

tem ngậm vinix 100
Tem ngậm vinix 100

Với hầu hết các bệnh nhân gặp phải vấn đề về sinh lý, liều dùng khuyến cáo mà các chuyên gia đưa ra là 25 – 50mg khi sử dụng. Chính vì vậy, bạn có thể chia nhỏ tem ngậm thành 2 đến 3 lần dùng và nếu thấy hiệu quả của sản phẩm giảm đi so với lần sử dụng trước thì nên tăng liều sử dụng. 

Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên dùng quá hàm lượng 100 mg Sildenafil trong một ngày để tránh trường hợp quá liều.

Để sử dụng tem ngậm, bạn cần kiểm tra kỹ bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn không rồi mới bóc vẻ tem. Sau đó ngậm 1 hoặc nửa tem dưới lưỡi để tem tan tự nhiên và tuyệt đối không uống nước hay nuốt tem. Bạn nên dùng tem ngậm Vinix trước quan hệ 60 phút để đạt hiệu quả tốt nhất khi muốn quan hệ từ 1 – 4 giờ sau khi sử dụng. 

V. Tem ngậm Vinix không nên sử dụng với các đối tượng nào?

  • Nam giới trên 65 tuổi cần xem xét kỹ tình trạng sức khỏe của bản thân trước khi sử dụng và tuyệt đối không dùng với nam giới chưa đến 18 tuổi. 
  • Những người có tiền sử bị các bệnh về tim mạch, suy tim, huyết áp cao, các bệnh về máu, đái tháo đường cũng không nên sử dụng loại tem ngậm này.
  • Nam giới bị suy gan, xơ gan, nhiễm độc thận nặng hoặc đang sử dụng ritonavir thì không nên sử dụng hoặc không dùng liều vượt quá 25 mg.
  • Những người mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần trong loại tem ngậm này.
  • Những người đang sử dụng đồng thời các loại thuốc có chất ức chế cytochrom P450 3A4 mạnh như ketoconazole, erythromycin ( 182% ),…

VI. Một số chú ý cần biết khi dùng tem ngậm Vinix 100mg

  • Sản phẩm sẽ đạt hiệu quả nhất khi có kích thích tình dục tự nhiên như màn dạo đầu….
  • Tuyệt đối tuân thủ liều lượng quy định của nhà sản xuất, không tự ý dùng quá liều.
  • Khi sử dụng tem ngậm Vinix thì nên hạn chế tối đa sử dụng các chất, đồ uống kích thích như thuốc lá, rượu, bia…
  • Nếu bạn đang dùng thuốc điều trị các bệnh như viêm loét dạ dày, thuốc điều trị HIV, thuốc trị huyết áp cao thì không nên sử dụng tem ngậm.
  • Sản phẩm này có khả năng gây kích thích thần kinh, tăng tuần hoàn máu, gây hoa mắt, chóng mặt, suy giảm thị lực… nên hạn chế điều khiển các phương tiện giao thông khi sử dụng tem ngậm.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em và bảo quản ở nơi thoáng mát có nhiệt độ phòng khoảng 28-30 độ C.

VII.  Cách phân biệt và nhận biết tem ngậm Vinix thật, giả

tem ngậm vinix
Tem ngậm vinix

Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà phân phối, nhập và bán các sản phẩm tem ngậm Vinix với nhiều mức giá khác nhau. Để phân biệt hàng thật và giả, bạn cần chú ý một số đặc điểm như:

  • Một hộp tem ngậm Vinix sẽ có 10 miếng tem được đóng gói trong bao bì tráng bạc rất dễ xé.
  • Trên mỗi bao bì miếng tem sẽ có đầy đủ thông tin chi tiết về thành phần, công dụng và nguồn gốc xuất xứ.
  • Mã vạch chung cho các sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc đều được bắt đầu từ 880.

Ngoài những điểm trên thì bạn cũng không nên mua những sản phẩm có giá thành rẻ hơn giá của nhà sản xuất để tránh gặp hàng giả. Bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín để tránh nghi ngờ về chất lượng.

VIII. Mua tem ngậm Vinix 100mg ở đâu chất lượng?

Nhà thuốc Tuệ Tâm Tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng và đánh giá cao, cam kết nói không với sản phẩm kém chất lượng. Toàn bộ sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ y dược sĩ giàu kinh nghiệm, được miễn phí vận chuyển và kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đổi trả hàng trong 7 ngày nếu phát hiện hàng lỗi cùng nhiều ưu đãi khác.

Nếu có nhu cầu mua tem ngậm Vinix thì bạn hãy liên hệ với nhà thuốc Tuệ Tâm theo số hotline 0379.969.199 hoặc ghé thăm website nhathuoctuetam.com để xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý này .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger